સુવિચાર :- "ન એને ચવાલેયો ઈતિહાસ આપીએ, દિશાઓ ખૂલે એવો અજવાસ આપીએ,આપણી સીમાઓ ન દેખાડીએ એમને, એ તો વિદ્યાર્થી છે, એને તો આકાશ આપીએ.

સુવિચાર :- "સમય પણ શીખવે છે અને શિક્ષક પણ શીખવે છે,પણ બન્નેમાં ફર્ક એ છે કે શિક્ષક શીખવીને પરીક્ષા લે છે જયારે સમય પરીક્ષા લઈને શીખવે છે."

Thursday, November 8, 2012


PC PAR NET CONNET KARO MATR 5 MINIT MA.
Samsaung hoy k chaina hoy k anay koi mobile pan pc par net connect karvu ae mathano dukhavo lage pan aanu solution aa rahyu.
1 mobie ne pc sathe conect karo
tamara mobile ne data cable ya bluetooth thi pc sathe conect kari do dhayan rakhjo cable hoy to conect thayano ane ready to use no msg aavvo joiye je niche na bhage display thase. Cable na connectvity driver ni jarur padse bluetooth ma ae jafa nai karvi pade.

2 connection banavo
internet explorer kholo
-Tools ma jao
-internet options ma jao
-upar connections par click karo
-Setup par click karo
-connection wizard khulse ema next aapo
-connect to the internet select hase next aapo
-Setup my connection manually select kari next aapo
-connect using a dial up modem select hase next aapo
-isp name : INTERNET gamete lakhi sakay next aapo
-Phone number *99#
next aapo
-username k password ma kai na lakhta next aapo
-Add short cut to desktop select kari finish aapo.
Have desktop par ek Icon aavi jase jo mobile connect hoy to aene open kari dial par click karo.
Jo connect thai jao to vandho nai na thay to
control panel kholo
phone and modem ma jao
tya area code ane bija 2 box hase badhama 00 lakhi ok aapo.
Fari phone and modem kholo
-modem ma jao
-tame je phone jodyo aenu modem hase tena par double click karo
rah juo teni properties khulse (phone pc sathe jodel hase toj khulse)
tema advanced par click karo
-Hase extra Intialization command aavse tema aa command lakho ya pase karo

Airel mate
AT+CGDCONT=1,"IP","airtelgprs.com","",0,0

Idea mate
AT+CGDCONT=1,"IP","INTERNET","",0,0

UNINOR MATE
AT+CGDCONT=1,"IP","uninor","",0,0

vodafon mate
AT+CGDCONT=1,"IP","www","",0,0

reliance mate
AT+CGDCONT=1,"IP","RcomNet","",0,0

docomo mate
AT+CGDCONT=1,"IP","TATA.DOCOMO.INTERNET","",0,0

AIRCEL MATE
AT+CGDCONT=1,"IP","aircelgprs","",0,0
-ok aapo
pc restart karo
fari dail karo

No comments:

Post a Comment